Tags

, , , , , ,

Yêu xa là khi hôn em ở sân bay và cho đó có thể là lần cuối.

Yêu xa là biết bao lần đấu tranh tư tưởng

Yêu xa là khi thấy em cô đơn một mình mà không làm gì được

Yêu xa là khi chỉ tranh thủ mọi lúc để có thể skype với nhau

Yêu xa là khi luôn cầm điện thoại trên tay, kể cả khi ăn, kể cả khi trong lớp, kể cả khi đang lái xe và suýt ngã không biết bao nhiêu lần

Yêu xa là những giọt nước mắt

Yêu xa là hàng triệu lần nói câu Ước gì và Giá mà

Yêu xa là hàng triệu lần chỉ muốn biến thành Superman hay Ironman để bay sang gặp nhau

Yêu xa là hàng triệu lần muốn có thể chui qua được cái màn hình để đến với nhau

Yêu xa là khi bên này là ban ngày và bên kia đã là tối

Yêu xa là khi đứa này bắt đầu đi ngủ là đứa kia dậy đi học

Yêu xa là khi bên này nắng thì bên kia mưa

Yêu xa là khi bên này là mùa đông và bên kia là mùa hè

Yêu xa là mong mong đến ngày gặp lại nhau

Yêu xa là tự giác

Yêu xa là tự nhắc mình không được buồn để đừng làm người kia buồn chán theo

Yêu xa là khi người kia buồn rồi mình cũng cuống quýt theo nhưng chẳng thể làm gì

Yêu xa là những đêm 3h sáng điện thoại có tin nhắn và không cần mở cũng biết là ai

Yêu xa là hàng tỷ giây phút dài đằng đẵng

Yêu xa là đi đến đâu cũng chỉ mong được đi cùng người kia

Yêu xa là người ở lại nhung nhớ còn người ở xa chờ mong

Yêu xa là người ở lại đợi còn người ở xa chờ

Yêu xa là có cảm giác mất trắng nhưng chỉ đành chấp nhận

 

Chú tôi bảo “Dù cháu có yêu ai, thì nếu không tin tưởng họ, dù chỉ một ít, có nghĩa cháu không tin tưởng chính bản thân mình. Điều quan trọng nhất là niềm tin và sự tin tưởng. Nếu họ có đối xử tồi tệ với cháu, người đau khổ mới là họ”.

Tôi biết yêu xa là đau khổ, là buồn bã, là cô đơn, là những ngày tháng dài bất tận và có thể vô vọng. Yêu xa khổ lắm. Nhưng tôi chỉ biết cố gắng thôi. Cho dù hạnh phúc khi yêu xa, nhỏ nhoi lắm. Nhưng nó quý. Giống như một bông hoa trên hoang mạc vậy. Nó không giống như những bông hoa đẹp hơn trong vườn hay trong tiệm. Giản đơn, nhưng quý.

  

_Antony_

