Xin chào, tâm trạng nên viết một chút thôi ý mà.

Tự dưng nhìn lại một vài thứ đ nên nhìn. biết là đ nên nhìn mà vẫn nhìn lại.

tôi k phải một đứa bình thường. tính lại rất quái thai là đằng khác. chắc chẳng ai mẫu thuẫn như tôi.

chẳng hiểu cuộc đời mình như thế nào nữa. hay thật. nó lên , nó xuống. thất thường y như cái tính cáhc mình. mình cũng gây cho người ta cái cảm giác đấy. và phải chăng chính vì vậy nên mọi thứ đều dễ đến dễ đi ?

Kiểu, chẳng hiểu nữa. đối với mình mọi thứ đều có thể thay đổi trong nháy mắt ý.

mình k được như người ta. không cống hiến, không tận tụy. mình k tin vào tình yêu như thế nào, chắc ai chơi cùng cũng hiểu rõ. mà chỉ cần lướt qua fb 1 chút thôi là hiểu.

liệu mihf có xứng đáng được yêu không?

một đứa ích kỉ vcl. ích kỉ nhưng lại đa tình. đa tình nhưng lại dễ bỏ đi. dễ bỏ đi nhưng lại khó quên (khó quên ý là không phải ngừoi đó mà là kinh nghiệm, haha). à, khó quên cả lỗi lầm của người khác nữa. trong tình yêu mình chẳng có chỗ cho 2 từ tha thứ. nó bám rễ rất lâu, mà thực ra là mãi mãi mất.

dù biết chẳng việc gì phải như thế. vì thực sự trước giờ chuyện tình cảm cũng chả phải quá bi kịch. trộm vía chưa bị ai cheat, chỉ là có lẽ là hầu như tự mình gây nên.

nhg mình bị làm sao ý, chẹp.

mà cũng chán. có cái gì đâu ?

ai yêu mình thì rất yêu. còn ai k yêu thì lại rất nhanh chán.

lúc nào cũng chực chờ người ta mà động đậy phát là muốn chạy.

bản thân mình cảm thấy mình cũng là 1 đứa k phải kiểu boring personality. ngoại hình cũng chả phải xấu (hề), tính cũng tốt trừ vài lúc xấu thôi =)) suy nghĩ cũng sáng tạo 😦 tại sao k ai yêu được lâu ? 😦 tại sao tất cả đều chỉ thích thích mình rồi để mình phải chạy đi?=)

mình rất dễ tủi thân. rất dễ. rất dễ. ôi mẹ kiếp. tại sao cơ chứ.

cứ bảo sao chả muốn yêu ai. cứ dính vào là dễ tủi thân. haiz. chả bao giờ tin được ai.

ghét tất cả cái gì gọi là QUÁ KHỨ. ôi mẹ ơi . ghét cái cách này nọ (đ nói ở đây hihi), cách nọ cách kia.

chả hiểu mình đang tìm kiếm cái gì. hay là cái mình tìm kiếm nó đang ở đây rồi và mình vẫn constantly đào bới lỗi lầm của nó để thõa mãn cái perfectionism của bản thân.

chán mình, chán người, chán tình yêu, chán cả đời, tôi muốn bay nhảy đấy. tôi muốn nhảy hết từ thằng này sang thằng kia, lêu lêu. cho bõ tức. tức cái gì thì cũng k rõ mà biết rõ cũng đ nói ra đây đâu

bai.

TGQK

viết thể này thể nào cũng có một người đọc được. ghét thế không biết. cố biến mất khỏi cuộc đời anh.

à, cái đ gì cũng remind mình đến 1 số thứ đ vui.

mong là anh đ đoán ra được -_- thích giấu lắm=.= mẹ kiếp

