hôm nay tớ lại ngồi trước màn hình laptop cả tối, ngồi đọc lại tất cả các movie review, blog về 500 days of summer :3 chs lại nghiện như thế.

Summer. tớ thích bộ phim vì soundtrack siêu siêu hay, cảnh đẹp, background đẹp, cast đẹp. cái gì cũng hay ❤ và đặc biệt là SUMMER FINN nữa ❤

tớ nhìn thấy bản thân tớ ở Summer Finn. tớ không tin vào tình yêu bởi tớ chứng kiến qá nhiều cayd đắng, từ bạn bè đến, ừ thì, gia đình, chứng kiến nhiều lắm nên tớ không còn tin…

có người cũng bảo tớ giống Summer Finn. tớ cũng dị thường như thế. “tao thích Ringo starr vì chẳng ai thích Ringo Starr cả”. hahaa. tớ cũng làm mấy trò khùng điên và không quan tâm đến ng khác nghĩ gì, không quan tâm đến ánh nhìn của mọi người..

                                                                ———————

nhưng chẳng hiểu có vấn đề gì với tớ nữa. sự thực, tớ được khá nhiều người để ý. ừ thì cũng dễ gây ấn tượng với ai đó. nhưng nó luôn chỉ dừng lại đến mức ấy thôi. chẳng mấy ai thích tớ thật sự. họ đều đến và đi nhạt toẹt vậy. tớ cảm thấy tớ đủ sâu sắc. nhưng dường như họ chẳng ai thích tớ đủ nhiều để đào sâu con người thật sưj của tớ. có vấn đề gì với tớ nhỉ?

dont open myself up anymore :<… có lẽ tớ nên chôn vùi mọi suy nghĩ, mọi nỗi sợ sệt trong thế giới riêng của mình. and thats it. hãy cứ thoải mái play điiiiiiiii hihehaho

